• Borad game
  • 2023-10-31 15:30:44

Monoly Deal

Số người chơi 3-6 người

Bài sẽ bao gồm các thẻ Vendor (  là lá chứng khoán), Thẻ Money (tiền), thẻ Action (hành động).

Cách chơi:

Monopoly Deal Card Game Review: Fast-Paced, Strategic, and Ruthlessly Fun -  DailyGameDealsMỗi người chơi sẽ được chia đủ 5 lá bài bí mật
Mỗi lượt, người chơi có quyền rút 2 lá và đánh 1 - 3 lá bất kì cùng lúc. Bạn chỉ được cầm trên tay tối đa 7 lá bài. Sắp xếp các lá Moner Card, Vendor Card và Action Card vào các tụ riêng biệt.

Có thể sử dụng thẻ bài để đầu tư cho ngân hàng, tạo thành nơi cất trữ tài sản, tiền bạc hoặc đầu tư chứng khoán hay các lá Action với nhiều chức năng đặc biệt. Sử dụng các bài chứng khoán để đánh thuế hoặc thu tiền của người khác nếu sở hữu lá Action có chức năng tương ứng. Chứng khoán càng nhiều càng có giá trị. Để tăng lợi nhuận, bạn có thể quyết định đầu tư bằng cách xây nhà xanh, nhà đỏ.

 Người chơi khác phải trả tiền cho bạn. Nếu không đủ tiền, họ bắt buộc phải bán nhà, chứng khoán để trả nợ. Đó là lý do tại sao bạn cần nỗ lực để kiếm càng nhiều tiền càng tốt.

Để làm được điều này, bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Nhưng tất cả đều có chung bản chất đó là bạn chơi sẽ đánh lá bài chứng khoán họ đang sở hữu hoặc bạn có thể dùng lá Action để tấn công, cướp hay trao đổi với bất cứ ai mình muốn. 

Lá Acition có chức năng đặc biệt như:

Sinh nhật vui vẻ, Thu tiền trực tiếp một người, Ăn trộm nguyên bộ chứng khoán, Hủy tác dụng của đối phương. Xây nhà...

Điều kiện thắng :Ai là người sở hữu bộ 3 tấm chứng khoán đầu tiên sẽ là người chiến thắng.

Hotline : 082.69.333.69

ThorVina