• Borad game
  • 2023-10-28 15:56:19

HỌC SINH NGOAN

HỌC SINH NGOAN - Bộ bài ver trường lớp với luật chơi hấp dẫn dành cho học sinh.

Lứa tuổi học trò vừa nghịch ngợm nhưng vô cùng đáng yêu, là lứa tuổi hồn nhiên vui vẻ bên sách vở kèm theo những trò "nhất quỷ nhì ma".

Những câu chuyện, những tình huống dở khóc dở cười trong những ngày ngồi trên ghế nhà trường sẽ được tái hiện qua bộ bài HỌC SINH NGOAN với thiết kế sinh động, gần gũi.
 

 

Số người chơi: : 2-5 người chơi

Cách chơi:
1. Chia bài: Lọc tất cả lá TOANG (4 lá ) lá CƠ HỘI ( 6 lá )
Đầu trận tráo bài và mỗi người được có 4 lá bài, chia cho người chơi 1 lá cơ hội tổng 5 lá bài, Riêng láTOANG lấy bỏ vào chồng bài theo sô người chơi -1. 

2. Luật: 
Chọn đánh lá bài trên tay hoặc không. Mọi lượt chơi đều phải rút
Nếu bạn chẳng may rút ra lá TOANG , bạn phải đưa cho mọi người xem lá này nếu trên tay bạn không có lá CƠ HỘI  thì bạn sẽ bị TOANG
Đầu tiên bạn phải chọn lá LỘ ĐỀ để được nhìn 3 lá bài ở trên cùng, nếu thấy được lá bài mình sẽ rút sẽ là TOANG nên bạn quyết định chọn lá ĂN HÀNH để kết thúc lượt của mình và +2 lượt cho người chơi kế tiếp, nhưng họ sử dụng lá QUẢ TANG nên bạn phải tiếp tục lượt, bạn sợ rút trúng lá TOANG nên bạn sử dụng lá LỘN XỘN để xào lại bài sau đó rút lá trên cùng và hy vọng đó không phải là lá TOANG hoặc thay vì sử dụng lá bài có trên tay bạn có thể chỉ rút 1 lá và kết thúc lượt
Tất cả lá bài khác giúp bạn giảm nguy cơ bị đuổi khỏi trường

Điều kiện thắng: KHÔNG BỊ TOANG BẠN SẼ THẮNG

Hotline : 082.69.333.69

ThorVina