• Borad game
  • 2023-10-28 15:28:16

DEAD MAN DRAW

DEAD MAN DRAW
Số người chơi 2-4 người

CHIA BÀI
10 lá bài nhân vật
17 lá bài Ngọc bảo (mỗi kỹ năng sẽ là một lá bài)

60 lá bài Kho báu (có 10 loại kho báu có chức năng riêng biệt có điểm từ 2 – 7)

REVIEW- DEAD MAN'S DRAW – Thế Giới Board Game
Đảo đều các lá bài Ngọc bảo và Nhân vật Sau đó chia đều mỗi người chơi 2 lá bài Ngọc bảo và Nhân vật (người chơi chọn 1 trong 2 lá bài để sử dụng và bỏ lá còn lại đi).lấy lá bài Kho báu có điểm số thấp nhất (gồm lá tiên cá 4 điểm và 9 lá 2 điểm) rồi đảo đều lên để sang một bên làm chồng bài bỏ và 50 lá bài Kho báu còn lại đảo đều lên làm chồng bài để rút.


CÁCH CHƠI
Người chơi sẽ rút Kho báu từ chồng bài rút  đặt ngửa lên  trên và bắt buộc thực hiện các chức năng của lá bài Kho báu nếu có thể. Trừ lá Chìa Khóa và lá Rương bạn sẽ phải thực hiện chức năng nếu đủ cả 2 lá bài cùng lúc thu thập Kho báu.
 Khi rút Kho báu xong  phải thực hiện các chức năng của lá bài đó. Lá bài đó có chức năng gì thì bạn sẽ phải làm theo như vậy. Sau khi thực hiện chức năng xong, nếu chưa bị Nổ người chơi có quyền được tiếp tục tiếp để kiếm thêm kho báu. Lưu ý: chưa bị Nổ nghĩa là rút lá trùng với loại Kho báu đã có, những lá bài Kho báu rút được phải loại bỏ ngay vào chồng bài bỏ.
Khi rút hết sạch bài để rút, lúc này sẽ kết thúc trò chơi. Sau đó bạn sẽ cộng tất cả các lá bài Kho báu cao điển nhất của mỗi loại kho báu lại với nhau.
Điều kiện thắng: Ai cao điểm nhất sẽ là người chiến thắng.

Hotline : 082.69.333.69

ThorVina